Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hà Nội đang sốt biệt thự hay chung cư

Nhu cầu phân khúc nhà ở trên địa bàn Hà Nội có dấu hiệu tăng, theo thông tin của chúng tôi những người làm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản hiện có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại khu vực nội thành tuy nhiên tìm được căn hộ gần trung tâm thành phố ngày càng trở nên khó khăn hơn.
Bất động sản Hà Nội đặc biệt thị trường chung cư đang có nhiều dự án bung hàng, các dự án chung cư được công bố trên thị trường tạo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt trên thị trường bất động sản trong đó phải kể đến các dự án như : chung cư Times City, chung cư Linh Đàm..
 
chung-cu-hh2 linh dam

Mở bán chung cư HH2 Linh Đàm giá tốt

Lượng giao dịch căn hộ cao cấp đã tăng, chiếm 26% tổng lượng giao dịch, so với 14% trong quý trước. Phân khúc trung cấp vẫn tiếp tục có tỷ lệ giao dịch cao nhất, trong khi đó tỷ lệ giao dịch tại phân khúc bình dân có sự sụt giảm so với quý trước.
Trong các phân khúc, giá thứ cấp tại phân khúc hạng sang và cao cấp tăng mạnh nhất với 3,2% và 5,8% so với quý trước. Các dự án đã hoàn thiện trong khu trung tâm vẫn được nhiều người tìm mua.
+ Dự án chung cư HH2 Linh Đàm
Chung cư HH2 Linh Đàm là căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Linh Đàm phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chung cư HH2 Linh Đàm được tận hưởng hạ tầng hoàn chỉnh cùng vị trí giao thông vô cùng tiện lợi. Chung cư HH2 Linh Đàm là tổ hợp không gian sống sang trọng đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.
Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong quần thể khu đô thị mới Linh Đàm bên cạnh dự án chung cư HH4 Linh Đàm, địa điểm thuận lợi để đi đến các trung tâm của thủ đô và được hưởng nhiều tiện ích về giao thông công trình sẵn có của khu đô thị kiểu mẫu Hà Nội.
Một môi trường học tập và giáo dục hiện đại, đẳng cấp với hệ thống các trường đại học từ mầm non đến đại học luôn là điều kiện tốt nhất để phát triển và hình thành nên thế hệ tương lai tươi sáng.
Hệ thống trung tâm mua sắm, dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu và thời trang của dân cư. Tiến độ thanh toán của chung cư HH2 Linh Đàm được chia thành 5 giai đoạn tương ứng với tiến độ thi công cụ thể.
+ Dự án chung cư HH4 Linh Đàm
Tổ hợp dự án chung cư HH4 Linh Đàm tọa lạc tại khu đất CC6, khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội với không gian thoáng đãng nhờ hệ thống cây xanh và hồ nước điều hòa không khí hưởng cơ sở vật chất đầy đủ giao thông thuận tiện chung cư HH4 Linh Đàm hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời dành cho mỗi gia đình.
Chung cư HH4 Linh Đàm cung cấp một lượng lớn các căn hộ ra thị trường phục vụ nhu cầu thị trường giá rẻ. Chỉ với 600 triệu bạn đã có thể sở hữu ngôi nhà với cảnh quan và tiện ích đầy đủ như: không gian vui chơi giải trí, bể bơi, sân tennis, sân bóng, sân chơi cho trẻ, hệ thống siêu thị, bãi xe..
 
can ho cao cap tai chung cu hh4 linh dam

Căn hộ cao cấp tại chung cư HH4 Linh Đàm

Hệ thống các trường đại học hiện đại từ bậc mầm non đến đại học đảm bảo môi trường học tập, phát triển thế hệ cho trẻ nhỏ.
Đặc biệt, hệ thống giao thông từ bán đảo Linh Đàm đến các khu trung tâm, vui chơi giải trí trong thành phố rất thuận lợi, thuận tiện như BigC, Bến xe, Sân vận động Mỹ đình, Công viên thống nhất, viện bảo tàng phụ nữ, Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ….Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thơ mộng bởi hồ nước xanh mát bao quanh bán đảo, với cây cầu vành đai 3 chay trên không.
Các tiện ích khác của tòa nhà như hệ thống gồm 6 tháng máy hiện đại, 2 cầu thang bộ thoát hiểm
Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 để bảo vệ và khắc phụ sự cố. Ngoài ra còn có các trung tâm thương mại,vui chơi giải trí, tập thể dục tích hợp tòa nhà đảm bảo cho mọi người cuộc sống hoàn hảo nhất.
 
 
HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG DỰ ÁN CHUNG CƯ HH4 LINH ĐÀM:
Chung cư HH4 Linh Đàm là dự án có mức giá, diện tích đủ điều kiện để người mua nhà có thể vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ, lãi suất 5-6% trong vòng 10 năm, cơ hội vay lên đến 70% giá trị căn hộ từ các ngân hàng BIDV, MB, Agribank,….
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét