Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Biệt thự vinhomes riverside cho cuộc sống thêm hoàn hảo

Không xứng danh khi biệt thự vinhomes riverside đẳng cấp tại Việt Nam đạt giải thưởng " Dự án phức hợp tốt nhất châu Á, Thái Bình Dương " có quy mô sánh nganh với những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.
Tọa lạc tại phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội Vinhomes Riverside là khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice của Ý – một thành phố xinh đẹp, quý tộc và quyến rũ ngay giữa lòng của thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm gần 7 km và cầu Chương Dương 6 km gần cầu Vĩnh Tuy có thể kết nối linh hoạt với các cụm giao thông trọng điểm của Thủ Đô với hệ thông đường bộ, đường trên cao hiện đại.
 
biet-thu-Vinhomes-Riverside-ngoai-tha

Sang trọng và đẳng cấp hơn với biệt thự Vinhomes riverside

Vinhomes Riverside mang phong cách của một khu đô thị cao cấp với hạ tầng hiện đại, thiên nhiên trong lành, dịch vụ hoàn hảo. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa. Vinhomes Riverside tạo sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn. Vinhomes Riverside bao gồm 5 khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào và khu Bằng Lăng.
Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho những gia đình cư dân đẳng cấp ở Vinhomes Riverside, rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa, Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn và khu ẩm thực phong phú; Khu vui chơi giải trí khổng lồ; Khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai cụm bể bơi ngoài trời; Sân golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân bóng đá và 6 sân tennisTrung tâm thương mại Vincom Center Long Biên Hệ thống trường phổ thông; Trường mầm non… Vinhomes Riverside mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp với hạnh phúc ngập tràn.
Vinhomes riverside có không gian chung là công viên, cây xanh và mặt nước với gần 60ha. Khu đô thị Vinhomes Riverside bao gồm nhiều khu chức năng cao cấp kết nối thông minh với các căn biệt thự bên sông được thiết kế theo phong cách tân cổ điển lãng mạn:
Quần thể biệt thự sang trọng, đẳng cấp có diện tích từ 111m2 đến 2000m2, hầu hết đều tiếp giáp với hệ thống sông hồ.
Hệ thống cây xanh và sông hồ nhân tạo: có tổng diện tích 600.000m2.
Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên rộng 45.000m2, bao gồm 5 tầng siêu thị, mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim Platinum Cineplex, Gym…
Hệ thống trường học bao gồm: trường mầm non Vinschool, trường trung học Quốc tế Anh BVIS
Khu phức hợp thể thao với các tiện ích cao cấp như sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế, sân Tennis, sân bóng đá – bóng chuyền, 2 cụm hồ bơi, các khu vui chơi cho trẻ nhỏ…
Hệ thống nhà hàng tiện ích bao gồm Nguyễn Sơn Bakery, Quán nướng BBQ, Nhà hàng Vĩnh Lợi, Nhà hàng Cherry. Vườn BBQ có diện tích 10.000m2 được thiết kế với không gian xanh, dành cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ của dân cư Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau, thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần 10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị. Có những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ, 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.
 
galleryVinhome3

Biệt thự vinhomes riverside nâng cao chất lượng cuộc sống

Các căn hộ tại biệt thự có diện tích từ 111 m2 đến trên 2.000 m2, mang đến cho bạn nhiều cơ hội lựa chọn được không gian sống lý tưởng cho gia đình. Đặc biệt, với chương trình “Cho thuê biệt thự” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, Vinhomes Riverside sẽ mang tới cho gia đình bạn cơ hội tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong không gian riêng tư, sang trọng và đầy chất thơ.
Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một Thành phố sinh thái bên sông, xinh đẹp và trù phú – một Venice giữa lòng Hà Nội. Nơi đây, mỗi ngày bạn có thể cùng người thân tận hưởng mọi tiện nghi cuộc sống; dạo bước trong khu công viên cây xanh rộng lớn; ngắm nhìn những hồ nước trong xanh, những thảm cỏ xanh mướt bên hồ…
Với chính sách siêu ưu đãi từ chủ đầu tư Vingroup chỉ cần tầm 6 tỷ quý khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn biệt thự Vinhomes riverside Hoa Anh Đào với diện tích 150m2, giá bán biệt thự Vinhomes riverside khoảng 80 đến 85triệu/m2 tùy căn.
Chúng tôi sàn bất động sản Venusland là đại diện phân phối chính thức của khu biệt thự Vinhomes Riverside sẽ mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng với những căn có vị trí đẹp nhất.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
HotlineTư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr. Hùng: 0907.237.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét