Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tự Long sở hữu căn hộ siêu đẹp tại chung cư Linh Đàm

Theo quan điểm truyền thống " an cư lạc nghiệp", ngôi nhà ngày càng có ý nghĩa quan trọng hơn với mỗi gia đình, đó không chỉ là nơi ở, chỗ trú ngụ mà còn là không gian để mỗi gia đình chia sẻ vui buồn là nơi sum vầy hạnh phúc sau mỗi ngày lao động vất vả. Một không gian sống hiện đại, thân thiện, ấm cúng là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình.
 Nhìn tổng quan thị trường địa ốc năm 2014 vừa qua của cả nước có những biến chuyển đáng kể. Đó là xu hướng giá cả có chiều đi lên với chiều tăng lên của số lượng giao dịch.
Điều này thấy rõ trên thị trường bất động sản chung cư địa ốc Hà Nội.
Thị trường bất động sản địa ốc Hà Nội năm 2015 sẽ tiếp tục hướng tới những khách hàng có nhu cầu mua nhà và điều đó sẽ làm cho phân khúc chung cư của thị trường bất động sản sôi nổi hẳn lên. Đây là cơ hội cho những người mua nhà nhất là cho những người có thể tiếp xúc với các nguồn vay vốn ưu đãi và để lấy niềm tin cho khách hàng các chủ đầu tư cần chú ý tới chất lượng công trình, tiến độ của dự án để thỏa mãn được lợi ích của khách hàng. 

Lý do chung cư Linh Đàm thu hút nhiều khách hàng

      Dự án KĐT Linh Đàm có quy mô 200 ha bao gồm ba dự án thành phần: Khu nhà ở Bắc Linh Đàm, Khu nhà ở bán đảo Linh Đàm và Khu nhà ở Linh Đàm mở rộng. Đây là dự án Khu đô thị mới đầu tiên được Tập đoàn (trước đây là Tổng công ty) thí điểm đầu tư theo chủ trương của Trung ương Đảng vào đầu thập kỷ 90 của thế kỷ 20 là đầu tư các dự án nhà ở đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Sự thành công của dự án đã tạo tiền đề cho hàng loạt Khu đô thị mới được nhân rộng trên cả nước.
 
chung-cu-hh2-linh-dam

Không gian thư giãn tại căn hộ chung cư Linh Đàm

       Được khởi công xây dựng từ năm 1997, khu Linh Đàm vốn trước đây là đầm lầy, ruộng trũng, đã lột xác thành Khu đô thị mới Linh Đàm với các công trình kiến trúc khang trang, hiện đại xen lẫn với cảnh quan thiên nhiên xanh tươi, tạo nên động lực thúc đẩy sự phát triển của cả khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội.
 
Trong khi thị trường bất động sản đang gặp khó khăn các dự án không đảm bảo chất lượng, giá cả hay tiến độ thi công thì dự án chung cư Linh Đàm trong những ngày đầu bung hàng đều thu hút được lương lớn khách hàng có nhu cầu thực quan tâm và chọn mua.
Dự án chung cư HH3 Linh Đàm và HH4 Linh Đàm là hai dự án đánh dấu sự thành công nhất của chủ đầu tư, chỉ trong vòng 4 tháng đã bán gần hết 4500 căn hộ. Điều này chứng tỏ được uy tín của dự án đáp ứng được nhu cầu tâm lý của đại đa số khách hàng.
Với mong muốn đem đến cho người dân có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi, giá cả phải chăng, chung cư HH2 Linh Đàm được xây dựng và mở bán đáp ứng kịp thời mong muốn của người dân sinh sống và làm việc tại Thủ Đô Hà Nội.
Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong dự án chung cư giá rẻ thuộc khu đô thị Linh Đàm, Dự án HH2 Linh Đàm được đánh giá là có vị trí đẹp tiếp giáp với ngã tư Linh Đường, hướng Bắc và hướng Đông nhìn ra công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn tạo nên không gian thoáng đãng và trong lành.
Chung cư HH2 Linh Đàm gồm 3 tòa nhà HH2A, HH2B, HH2C, các tòa nhà được thiết kế hiện đại cao 41 tầng, mỗi tầng gồm 20 căn hộ đủ các diện tích từ 51m2 đến 76m2 đáp ứng nhu cầu mua nhà và sự lựa chọn thoải mái phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như tài chính của mỗi gia đình. Các căn hộ được thiết kế với 1, 2, 3 phòng ngủ có hướng phong thủy đa dạng.Mỗi tòa nhà có hệ thống 6 thang máy và 2 thang bộ.
Dự án HH2 Linh Đàm nằm ngay cạnh hồ Linh Đàm rộng lớn, đứng từ chung cư HH2 Linh Đàm có thể ngắm hồ nước trong xanh vào mỗi buổi sáng sớm và cũng thật thơ mộng mỗi buổi chiều về. Khu vực công viên cây xanh bao quanh hồ và tòa nhà, cảm giác thật tuyệt vời khi được tận hưởng cảm giác sống giữa thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội náo nhiệt. 
Giao thông rất thuận tiện, bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố rất nhanh chóng và với hệ thống đường cao tốc trên cao rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển khi bạn sống ở nơi đây.

+ Chung cư cách Hồ Gươm 9KM
+ Chung cư cách bến xe Nước Ngầm: 1km
+ Chung cư cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 6.5 km
Chung cư HH2 Linh Đàm là nơi lý tưởng để sinh sống bởi xung quanh khu đô thị được bao bọc bởi cây xanh và hồ điều hòa với diện tích khoảng 70ha. Mỗi buổi sáng thức giấc, mỗi hộ gia đình nơi đây sẽ đều được tận hưởng không gian khoáng đạt và trong lành.
Chung cư HH2 Linh Đàm là khu vực có giao thông thuận lợi: gần đường cao tốc trên cao cùng các tuyến giao thông quan trọng của thủ đô. Từ chung cư HH2 Linh Đàm có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận một cách dễ dàng.
 
tong-quan-chung-cu-hh3-linh-dam
Nhà ở chung cư giá rẻ cho người dân
 
Xứng với tầm vóc khu đô thị kiểu mới, chung cư HH2 Linh Đàm chú trọng đầu tư phát triển giáo dục cho các bé từ mầm non đến đại học, tạo điều kiện cho con em có được môi trường học tập tốt nhất. Những hộ dân sống nơi đây có thể dễ dàng giao dịch,mua sắm, vui chơi bởi tại đây có Trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị , phòng tập gym…
Dự án chung cư HH2 Linh Đàm thuộc gói hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ đồng lãi suất 5% /năm của nhà nước . Đây là điều kiện thuận lợi với những khách hàng chưa có đủ tiền mặt để sở hữu ngôi nhà mong ước tại chung cư HH2 Linh Đàm.
Chung cư HH1 Linh Đàm và chung cư HH2 Linh Đàm  được ngân hàng Vietcombank, BIDV, Viettinbank hỗ trợ vay gói 30 tỉ đồng với lãi suất 5% trong vòng 15 năm.
 Với ưu thế như vậy, các hộ gia đình hoàn toàn có thể sở hữu tổ ấm hạnh phúc, sang trọng tại Chung cư HH2 Linh Đàm. 
Sở hữu  căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất với mỗi gia đình. Hãy nhanh chóng đặt mua để sở hữu một mái ấm sang trọng mới cho gia đình mình.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội  Hotline1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr Hùng: 0984.891.089 || Ms Tuyến: 0902.169.762 ||  Ms Hạnh: 0919.567.682

0 nhận xét:

Đăng nhận xét