Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

 Tại sao biệt thự vinhomes riverside là khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nội

Khu đô thị biệt thự Vinhomes Riverside đã gây được tiếng vang lớn ngay những ngày đầu bung hàng. Khu biệt thự được chào bán đầu năm 2014 và đang tiếp tục là khu tâm điểm của thị trường bất động sản cuối năm. Khu đô thị sinh thái rộng lớn với diện tích 183.5ha tọa lạc tại quận Long Biên, Hà Nội với diện tích cây xanh, hồ nước chiếm tới hơn 80% tổng diện tích quy hoạch. Nó mang đến một không gian thật sự yên bình, thoải mái. Điều này giải thích tại sao biệt thự Vinhomes Riverside là một trong những môi trường “đáng sống” nhất tại thủ đô Hà Nội.
 
ban-biet-thu-hoa-anh-dao-Vinhomes-Riverside

Tại sao biệt thự vinhomes riverside được ưa chuộng

Khu biệt thự được thiết kế ko có tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, đặc điểm kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước. Khu biệt thự Anh Đào có 366 căn, chủ yếu là khu  Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2 và các biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 được thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu biêt thự này có 4 khu dành cho  trẻ em và công viên, có lợi thế nằm trên trục đường lớn và gần các vị trí trung tâm như Vincom Center, sân Tenis, trường học hay vườn BBQ.
Tại đây, cư dân được sống trong môi trường xanh mát của cây xanh, hồ nước, không gian thoáng đãng và trong lành, không còn khói bụi hay tiếng ồn làm phiền…một cuộc sống thanh bình đến hoàn hảo. Người già có khu tập thể dục, thể thao riêng; trẻ em có khu vui chơi-giải trí sáng tạo và thú vị; người trưởng thành tham gia vào hoạt động thể thao, ẩm thực và nghỉ dưỡng…tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

+ ) Tiện ích dự án vinhomes riverside

Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho những gia đình cư dân đẳng cấp ở Vinhomes Riverside, rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa.

Nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí:

Cư dân và quan khách có thể thỏa chí mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại TTTM Vincom Center Long Biên. Hơn thế nữa, khu Almaz  – tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí cao cấp tại Vinhomes Riverside mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà

Nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện thể lực:

Vinhomes Health Club, đặt tại tầng 5 của khu TTTM Vincom Center Long Biên là một lựa chọn đẳng cấp cho cư dân rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… và bơi lội bốn mùa. Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời (với bể người lớn và bể trẻ em riêng biệt), và sân tập Golf 20 làn tập chuyên nghiệp  theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân tất cả các ngày trong tuần.

Nhu cầu sum họp và sinh hoạt ngoài trời:

Không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau, thưởng thức đặc sản đồ nướng và hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng gần ngay trong khuôn viên khu đô thị. Còn nếu chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi, đi dạo, vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu dân cư sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

Nhu cầu giáo dục:

Hệ thống trường học trải dài từ mầm non đến phổ thông – giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh, hay hệ thống trường mầm mon của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho của các ông bố bà mẹ có trẻ nhỏ, hứa hẹn sự phát triển bền vững tương lai cho trẻ.

Nhu cầu y tế:

Quý cư dân an tâm tuyệt đối với hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec sẽ có mặt tại Vinhomes Riverside.
Vinhome Riverside chính là nơi mà bạn muốn tìm đến một không gian sống yên bình, trong lành văn minh và hiện đại, nơi mà có thể giúp bạn thực sự tận hưởng cuộc sống.
biệt thự vinhomes riverside

Không gian vinhomes riverside không gian yên bình giữa lòng Hà Nội

Tham khảo: Chung cư times city những bí mật được tiết lộ
Sàn bất động sản Venusland  được ủy quyền phân phối bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào ký trực tiếp với chủ đầu tư với mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí tuyệt đẹp, những căn biệt thự diện tích nhỏ. Quý khách quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu biệt thự Hoa Anh Đào Vincom Village –Khu biệt thự được mong chờ nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
HotlineTư vấn hoàn toàn miễn phí

Mr. Hùng: 0907.237.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét