Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những lý do chung cư Linh Đàm được nhiều người chọn mua

Thị trường nhà đất Hà Nội vẫn nóng sốt trong vài năm trở lại đây trong đó các dự án nhà ở, đặc biệt là chung cư cho những gia đình có thu nhập thấp và trung bình vẫn được nhiều người dân quan tâm.
Là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, sàn bất động sản Venusland cung cấp cho các nhà đầu tư, cá nhân các dịch vụ tư vấn nhà đất dựa trên nên tảng uy tín và mối quan hệ sâu rộng được khách hàng và đói tác công nhận, chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng biến ước mơ sở hữu những ngôi nhà như mơ ước trong tương lai.
Chung cư hh2 linh đàm

Chung cư Linh Đàm khu đô thị kiểu mẫu

Chỉ từ 550 triệu bạn đã có thể sở hữu ngôi nhà với vị trí, không gian và đầy đủ các tiện tích vượt trên cả mong đợi với hỗ trọ vay vốn 80% giá trị hợp đồng.
Chung cư HH2 Linh Đàm tọa lạc tại khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Chung cư HH2 Linh Đàm được tận hưởng ngay hạ tầng hoàn chỉnh cùng với vị trí giao thông thuận tiện.
 Dự án chung cư HH1Linh Đàm và HH2 Linh Đàm được xây dựng dựa trên ý tường về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện của đảo quốc Singapore. Dự án chung cư Linh Đàm là một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.
Đây là một dự án được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn của khu đô thị, là một khu đô thị kiểu mẫu tại thủ đô, cư dân sẽ được sống trong một môi trường tràn ngập thiên nhiên và hệ thống cây xanh điều hòa.
Một hệ thống giáo dục hoàn thiện từ bậc mầm non đến đại học tạo điều kiện đảm bảo phát triển tương lai bền vững về trí tuệ và thể chất.
Hệ thống giao thông thuận tiện với đường cao tốc đã hoàn thành, thuận tiện đi lại đến sân bay và các trung tâm thương mại lớn: Big C, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia.
Những trung tâm luyện tập thể thao và giải trí hiện hữu bao gồm hệ thống sân tennis, bể bơi, spa, gym…
Với những dự án thành công trước khi người mua được bàn giao nhà trước thời hạn là lời khằng định giá trị. Với hình thức thanh toán linh hoạt người mua không phải đóng 1 lần mà chia thành 5 lần, mỗi lần 20% đóng theo tiến độ của dự án.
Chung cư hh2 linh đàm

Tổng quan dự án chung cư HH2 Linh Đàm

Chọn mua căn hộ có môi trường tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… đang là xu hướng của giới trẻ. Với các hoạt động tổ chức các cộng đồng và các hoạt động văn hóa thể thao tạo dựng được mối quan hệ láng giềng bền vững cho dân cư đem đến môi trường sống hài lòng cho cư dân nơi đây. Đây chính là điểm nhấn quan trọng để tạo nên bản sắc và sức hấp dẫn tại khu đô thị Linh Đàm.
Nhanh tay để sở hữu ngôi nhà trong tầm tay. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Xem thêm: Những dự án nhà ở đắt khách tại Hà Nội
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND 
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội 
HotlineTư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Huyền: 0983.128.398  || Ms Tâm: 0976.196.693
 Phi Hùng: 0984.891.089   || Mạnh Hùng: 0907.237.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét