Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Có nên mua nhà tại chung cư Linh Đàm không?

Trong những năm trở lại đây Hà Nội liên tục bị sức ép bởi tình trạng số dân nhập cư ngày càng tăng kéo theo đó là tình trạng diện tích đất ở bị thu hẹp. Để giải quyết được vấn đề trên việc triển khai xây dựng những khu chung cư cao cấp, giá rẻ dành cho những gia đình có thu nhập thấp và vừa phải được nhà nước ưu tiên đẩy mạnh để giải quyết nhu cầu nhà ở cho cư dân đó cũng chính là lý do thị trường nhà ở chung cư luôn nóng suốt và có lượng giao dịch nhà ở cao nhất trong phân khúc nhà ở cảu thị trường bất động sản trong đó dự án chung cư Linh Đàm được xem là một trong những dự án trọng điểm và có sức thu hút nhất hiện nay.
 
chung-cu-vp5-linh-dam1

Dự án chung cư Linh Đàm thu hút người dân

Chung cư Linh Đàm giá rẻ cung cấp cho thị trường bất động sản hơn 9 nghìn căn hộ, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua nhà của hộ dân sống tại Hà Nội
Một trong những ưu điểm tuyệt vời khi lựa chọn căn hộ tại đây với chung cư thương mại giá rẻ phía Nam thành phố. Tổ hợp dự án chung cư HH1- HH2- HH3- HH4  Linh Đàm là một quần thể gồm 4 tòa tháp với chiều cao 41 tầng với khuôn viên là các đô thị lớn cùng diện tích cây xanh và hồ nước rộng lớn.
Các căn hộ của dự án đều nằm trong gói vay vốn ưu đãi với 30 nghìn tỷ với lãi suất 5% của Nhà Nước, đây là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất dành cho những gia đình chưa có đủ tài chính để mua nhà.
Nằm tại vị trí giao thông thuận tiện giúp cư dân sống tại đây có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi lựa chọn sinh sống tại đây chung cư nằm gần bến xe phía Nam của Thủ Đô, gần trục đường lớn, không mất quá 15 phút để có thể di chuyển ra bến xe Giáp Bát, bệnh viện Bạch Mai hay siêu thị Big C.
Tổ hợp chung cư Linh Đàm thiết kế 41 tầng, mỗi chung cư được phân thành 3 tòa A, B, C khác nhau với tầng hầm rộng, có các sảnh văn phòng, buôn bán và mua sắm.
Xem thêm: Dự án chung cư HH1 Linh Đàm
Không chỉ những chung cư cao cấp mới có những thiết kế hiện đại xây dựng độc đáo, lạ mắt, tiện nghi, ở các chung cư giá rẻ hiện nay mọi cư dân không chỉ yên tâm về chất lượng công trình mà còn hoàn toàn thích thú với thiết kế tiện nghi.
Tổ hợp dự án chung cư Linh Đàm là sự kết hợp quần thể độc đáo trên bán đảo Linh Đàm được tích hợp đầu đủ tiện ích giống thành phố thu nhỏ. Tại đây có trung tâm mua sắm sang trọng, phòng tập thể dục …Đặc biệt, nơi đây còn xây dựng hệ thống trường học từ mầm non tới đại học dành cho các con em sinh sống tại chung cư. Những gia đình sinh sống tại đây sẽ được sống trong môi trướng sống và sinh hoạt tốt nhất so với những chung cư giá rẻ hiện nay trên thị trường bất động sản.
 
Thiết-kế-nội-thất-căn-hộ-chung-cư-cao-cấp-sang-trọng-với-gam-màu-sáng-trắng-1

Căn hộ chung cấp tại chung cư Linh Đàm

Nơi đây được coi là một trong những khu an cư lý tưởng của những người dân đang sống và làm việc tại Thủ Đô Hà Nội.
Giá bán chung cư Linh Đàm với giá gốc mề dao động từ 14m2 đến 15m2, chỉ với tầm tài chính 500 triệu quý khách có thể sở hữu một căn nhà đẹp tại dự án.
Tiến độ thanh toán của dự án được chia làm 5 đợt với thủ tục pháp lý mua hộ được thanh toán trực tiếp với chủ đầu tư có sổ đỏ rõ ràng. Trong trường hợp khách hàng muốn mua căn hộ chung cư giá trên dưới 1 tỷ đồng và muốn vay gói hỗ trợ tín dụng 30 000 nghìn tỷ cần cần chọn dự án đủ điều kiện vay gói ưu đãi và chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để có thể vay vốn. Quý khách hàng được hỗ trợ gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ tại 15 ngân hàng khác nhau.
Tham khảo: Hà Nội đang sốt biệt thự hay chung cư
Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội 
Hotline1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Mr Hùng: 0984.891.089 || Ms Tuyến: 0902.169.762 ||  Ms Hạnh: 0919.567.682

0 nhận xét:

Đăng nhận xét