Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Nội thất phòng tắm viglacera tạo nên sự đẳng cấp

Nội thất phòng tắm viglacera tạo nên sự đẳng cấp

Để có một không gian nội thất phòng tắm hoàn hảo đòi hỏi cần nhiều yếu tố kết hợp với nhau trong đó bao gồm màu sắc, ánh sáng, cách bố trí kết hợp đồ nội thất hài hòa tuy nhiên phần lớn cách chọn lựa đồ nội thất quyết định tạo nên phong cách phòng tắm. Sự phối hợp màu sắc đơn điệu sẽ làm cho căn phòng thêm tươi sáng, nổi bậc.

noi-that-phong-tam-viglacera

Nội thất phòng tắm hãng viglacera

Với diện tích phòng tắm tương đối rộng nên cũng dễ dàng bố trí sắp xếp đồ nội thất. Phòng tắm có đồ nội thất sang trọng, bồn tắm bằng gốm, phòng tắm được phân chia ra hai khu vực bên khô và ướt.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh nào phù hợp

Với thiết bị vệ sinh viglacera bạn sẽ không phải lo lắng về giá trị sản phẩm và dịch vụ bảo hành. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn nhờ vào chất lượng ổn định và tuổi thọ sản phẩm cao hơn, tiết kiệm chi phí thay đổi phụ kiện không hợp lý so với sản phẩm thông thường. Một thương hiệu uy tín sẽ đi kèm với một dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.
Đồ nội thất phòng tắm chỉ là những vật dụng cần thiết như bồn tắm, giá kệ, và bồn rửa mặt viglacera đủ để tạo nên phong cách riêng cho phòng tắm nhà bạn.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao cap

Thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Viglacera đang được tiêu thụ tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Gần đây nhất, sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera tiếp tục có mặt trên thị trường mới là Nhật Bản – đây là một thị trường tiềm năng nhưng “khó tính” và cạnh tranh. Điều này khẳng định, thương hiệu Viglacera đang có sức lan tỏa mạnh mẽ với uy tín và chất lượng cao đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường trong nước và nước ngoài.
Để chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera tốt nhất quý khách hàng có thể qua showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Liên hệ: 0978 414 468 - 046675 8083

0 nhận xét:

Đăng nhận xét