Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

 Chung cư Times City chinh phục những khách hàng khó tính nhất

Tập đoàn Vingroup nhận được giải thưởng tốt nhất ở Việt Nam ở hạng mục '' Dự án phức hợp tốt nhất " cho khu đô thị Times City. Dự án phức hợp tốt nhất là giải thưởng dành cho dự án bất động sản hội tụ hàng loạt các tiêu chí khắt khe về kiến trúc, quy hoạch, bảo vệ môi trường; đồng thời đề cao sự sáng tạo, hiệu quả và vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích. Đáp ứng tốt nhất các tiêu chí trên, với hệ thống căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại, bệnh viện đẳng cấp quốc tế và hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao… khu đô thị Times City đã vượt qua hàng loạt dự án nổi tiếng trên toàn quốc để giành giải Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2015 – do Hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia uy tín từ khắp thế giới thẩm định và đánh giá.
 
chung-cu-times-city-canh-ban-dem

Khung cảnh Chung cư Times city park hill vào ban đêm

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, Times City đã được khách hàng nhận định là một trong những "khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam". Times City cũng nhanh chóng trở thành mô hình đô thị kiểu mẫu, dẫn dắt xu hướng thị trường bất động sản trong nước.
Chung cư Times city là dự án chung cư cao cấp do tập đoàn Vingroup nắm cổ phần chi phối. Chung cư times city được tận hưởng ngay hạ tầng hoàn chỉnh cùng vị trí giao thông vô cùng tiện lợi nơi đây. Hiện dự án đang giao dịch với giá rất hấp dẫn. Hãy là những khách hàng đầu tiên đăng ký với phòng dự án chúng tôi để được chọn những căn hộ ứng ý nhất cùng mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.
Nằm ngay tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô tại đây quý khách có thể di chuyển đến vị trí trung tâm dễ dàng, chung cư Times City được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với mật độ cây xanh và hồ nước đến 10ha. Trong dự án đã đầy đủ những tiện ích sống cơ bản như trường học như trường mầm non, hệ thống THCS, PTTH công viên, siêu thị đến những nhu cầu sống cao cấp như sân băng, trung tâm thương mại cao cấp Vincom mail, bệnh viện quốc tế Vinmec.
Tiếp nối thành công của giai đoạn một, Tập đoàn Vingroup đang chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2. Ưu điểm của Times City – Giai đoạn 2 là kế thừa và phát huy những tinh hoa đã có của chuỗi các khu đô thị Vingroup; đồng thời, áp dụng mô hình đô thị hoàn toàn mới, tích hợp các giá trị sống vượt trội. Theo đó, Times City – Giai đoạn 2 sẽ kiến tạo một không gian sinh thái được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới.
 
vinhomes-times-city-park-hill

Căn hộ cao cấp tại Times City park hill

Lần đầu tiên tại Việt Nam, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sống đầy đủ màu sắc, ánh sáng và tiện nghi mang đậm phong cách Resort trong lòng thành phố. Không những thế, cùng với thiết kế theo hình mẫu khu đô thị sinh thái Singarpore, Times city park hill chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cư dân nơi đây.
Khu căn hộ của chung cư Times City Park Hill được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng. Đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều có hướng đón ánh sáng.
Khu cảnh quan nước và các khu vườn : Đảo, giàn hoa, Cảnh quan nước, Cảnh quan chiếu sáng, Sân chơi sáng tạo, Khu thể dục ngoài trời.
Khu quảng trường trung tâm : Quảng trường, Sân chơi phun nước, Tháp đồng hồ, Đồi toàn cảnh, Không gian nghệ thuật, sân khấu, Siêu cây chiếu sáng.
Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi : Bể bơi ngoài trời với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà, Sân nướng BBQ, Sân chơi trẻ em, mái kính xanh với điểm truy cập wifi miễn phí, khu thể thao và vườn sinh thái, phố đi dạo và mua sắm.
Với những lợi thế rất riêng cùng vị trí lý tưởng. Chung cư times city đang là điểm đến ưu thích dù la khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ trực tiếp với phòng dự án chúng tôi để được tư vấn thêm và đưa cho bạn căn hộ có giá thấp nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét