Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Thiết bị vệ sinh Viglacera được người Việt ưa chuộng

Thiết bị vệ sinh Viglacera được người Việt ưa chuộng

Từ xưa đến nay tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam thường ưa chuộng sử dụng những mặt hàng có thương hiệu lâu năm trên thị trường và ít có thói quen thay đổi thói quen tiêu dùng .
Thương hiêu Viglacera một trong những thương hiệu mạnh tại Việt Nam trong 5 năm liên tiếp đạt giải thưởng thương hiệu mạnh và giải vàng chất lượng quốc gia, nó đã khẳng định chất lượng luôn là yếu tố tạo dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng .
thiet-bi-ve-sinh-viglacera
Viglacera luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ mẫu mã sản phẩm cũng như chất lượng, dịch vụ để có thể nâng cao chất lượng đời sống Việt đáp ứng những nhu cầu mong muốn tốt nhất của Khách hàng.
Một phòng tắm với thiết kế mang phong cách hiện đại luôn được khách hàng lựa chọn những thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp nhất. Với những mẫu sản phẩm như bồn cầu viglacera, chậu rửa viglacera, sen vòi…Đồng thời phòng tắm chọn mẫu bồn tắm kính hiện đại sang trọng tiện nghi tiết kiệm không gian nhà bạn.
thiet-bi-ve-sinh-viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera

Để giữ vững ngôi vị thương hiệu mạnh cũng như giữ chân và tạo niềm tin cho khách hàng , trong những năm tiếp theo, Viglacera sẽ đẩy mạnh quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đưa ra thị trường những vật liệu xây dựng mới mang tính năng hữu ich, thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh mang thương hiệu hàng Việt Nam tới tay người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét