Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Bí quyết để có nội thất phòng tắm đẹp

Bí quyết để có nội thất phòng tắm đẹp

Có nhiều cách giúp chúng ta có thể thư giãn sau mỗi giờ lao động mệt nhọc bằng nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên một trong những hình thức thư giãn gần gũi nhất với chúng ta hằng ngày đó là chìm đắm trong làn nước mát lạnh. Có được một phòng tắm đẹp với không gian thư giãn tuyệt vời là niềm mơ ước của mỗi chúng ta.

Thiết bị vệ sinh viglacera nâng cao chất lượng cuộc sống

Thiết bị vệ sinh viglacera nâng cao chất lượng cuộc sống

Để có được một phòng tắm đẹp điều đầu tiên là không ngại những màu sắc nổi bật, phòng tắm là sự kết hợp giữ màu xanh của nước cùng nội thất trắng, việc sử dụng các chi tiết độc đáo để tạo phòng tắm thật bắt mắt và đẹp cũng góp phần tạo nên hứng thú cho mỗi chúng ta.

+ Ý tường thiết kế phòng tắm cho ngôi nhà mới
+ Nội thất phòng tắm hãng Viglacera
Điều cuối cùng là lựa chọn những sản phẩm nội thất tạo không gian gàng và hợp gu thẩm mỹ.
Thiết bị vệ sinh viglacera góp phần tạo nên duyên dáng cho phòng tắm nhà bạn với những sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn tạo nên tiện nghi sống tính tế và sang trọng.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-chinh-hang

Nội thất phòng tắm viglacera

Bạn yêu thích phong cách truyền thống? Vậy thì hãy lựa chọn mẫu chậu rửa mặt cổ điển kết hợp thanh treo khăn mặt bên dưới tiện lợi. Đừng e ngại thêm vào những chi tiết trang trí nổi bật. Một chiếc gương soi khổ lớn và nội thất mộc mạc giúp đánh thức cá tính cho phòng tắm nhỏ xinh này. Bố trí một góc tắm sen vòi viglacera vách kính gọn nhẹ, kết hợp nội thất cùng chi tiết trang trí bằng gỗ để tạo ra bầu không khí ấm cúng hơn.
Bồn cầu viglacera với công nghệ vượt trội cho kết quả vượt tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu cho gia đình.
Qua những gợi ý trên chúng tôi hy vọng có thể cho bạn những ý tường tạo nên không gian phòng tắm sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét