Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cách chọn bồn rửa mặt cho phòng tắm

Với những thiết kế phòng tắm hiện đại và sang trọng hay cả những phòng tắm được thiết kế thông thường và đơn giản, bồn rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong mỗi phòng tắm.
Khách hàng có thể lựa chọn một số mẫu bồn rửa mặt để lựa chọn cho phòng tắm nhà mình.

chau-rưa-mat-viglcera

Bồn rửa mặt viglacera

Mẫu bồn rửa mặt đứng một mình
Mẫu bồn rửa đứng một mình thuộc nhóm các thành phần nhà tắm có thể điều chỉnh với những đồ dùng khác và dễ dàng sắp xếp phù hợp nhất. Chúng có rất nhiều kích thước, kiểu dáng, thiết kế và nguyên liệu đa dạng. Mẫu bồn rửa mặt này đứng một mình tạo sự đơn giản chắc chắn và có thể dễ dàng kết hợp với các thành phần khác của bồn tắm.
Mẫu bồn rửa mặt rộng rãi, hiện đại
Ngày nay, trong nhà tắm hiện đại, nhiều bồn rửa mặt được đặt trên những chiếc bàn, nhất là bàn gỗ. Mẫu bồn rửa này đươc thiết kế rất đẹp mắt, nhưng chúng cũng có thể đắt hơn một chút so với những chiếc bồn rửa bình thường.
Khi dùng bồn rửa mặt khách hàng thường quan tâm đến sự tiện lợi, đơn giản và vừa mắt. Bạn cần tránh các loại bồn tắm nước bắn khắp nhà hay quá thấp để với đến vòi nước và dễ dàng gây ra những tổn thương cơ thể.

bon-rưa-mat-viglacera

Chậu rửa mặt viglacera cao cấp

Nội Thất Kim Tín khuyến khích khách hàng sử dụng các dòng sản phẩm của hãng viglacera với các dòng sản phẩm chậu rửa viglacera đa đạng với phòng cách thiết kế đầy thuyết phục cũng như chất liệu bền bỉ, rắn chắc và các màu sắc độc đáo. Với bộ sản phẩm theo từng thị hiếu và phong cách khác nhau các sản phẩm của viglacera giúp bạn dễ dàng có được các thiết kế nội thất phòng tắm hoàn hảo hài hòa về hình thức lẫn chức năng sử dụng.
Showroom chính: 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: 0978 414 468 - 04 6675 8083

0 nhận xét:

Đăng nhận xét