Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Chậu rửa mặt siêu mốt 2014

Đối với các phòng tắm nhỏ thì mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn với kích thước chung. Bồn (chậu) rửa mặt nhỏ không hề hiếm và khó tìm vì thực tế nhiều gia đình chỉ dành diện tích rất nhỏ cho phòng tắm.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera
Thiết bj vệ sinh viglacera
Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng cũng như phong cách bồn rửa mặt khác nhau để bạn lựa chọn. Và cũng có rất nhiều phương án tuyệt vời tích hợp chúng hài hòa với tổng thể nội thất.
Thiết bị nội thất phòng tắm viglacera mang đến các dòng sản phẩm chậu rửa đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với độ bền cao, đáp ứng mật độ sử dụng thuơng xuyên trong phòng tắm.
 
Chậu rửa chân đứng là loại được đặt trên bệ, cột có độ cao phù hợp, tạo sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.
 
Các chậu rửa mặt đặt trên bàn có thiết kế gợi lại hình ảnh chậu rửa theo phong cách cổ điển, với bề mặt trong và ngoài đều được tráng men hoặc trang trí, thường thích hợp đặt trên tất cả các loại mặt đá hoặc kệ treo tường.
 
Dòng sản phẩm thủy tinh cao cấp và gang tráng men độc quyền viglacera có thể lắp đặt theo kiểu dương vành.
 
Chậu rửa gắn tường là chậu rửa được treo trên tường ở độ cao phù hợp với công năng của chậu và sự tiện lợi cho người dùng. Một số chậu rửa đi kèm chân đỡ dạng lửng tương thích, vừa làm bệ đỡ cho chậu, vừa khéo léo che phủ ống dẫn nước mang đến vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp.
 
thiet-bi-ve-sinh--viglacera
Thiết bị vệ sinh viglacera
Thiết kế bồn rửa mặt kèm không gian lưu trữ bên dưới được yêu thích nhất bởi vì sự kết hợp này tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Bồn rửa hình chữ nhật được đánh giá là tiện nghi hơn so với bồn hình tròn hoặc oval khi lắp đặt trong phòng tắm nhỏ.
Nhìn chung, chậu rửa viglacera đều có màu trắng. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn phối hợp màu sắc và sáng tạo những cách trang trí thu hút hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét