Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nội thất phòng tắm cao cấp

Với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, phòng tắm là khối không thể tách rời khỏi ngôi nhà, một phòng tắm đẹp, thoải mái sẽ là điểm nhấn rất tốt cho sự hài lòng của chủ nhân ngôi nhà.

noi-that-phong-tam-viglacera

Thiết bị vệ sinh cao cấp

Không còn gì tuyệt vời hơn việc đắm mình dưới những tia mát lạnh của vòi sen, thả lỏng cảm xúc và mặc cho làn nước nhẹ nhàng massage toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, phòng tắm cũng là một không gian rất cần sự đầu tư và chăm chút về tính thẩm mỹ.
Màu trắng chủ đạo được thiết kế trong ánh sáng lờ mờ tạo cảm giác mở cho không gian. Đây sẽ thực sự là một lối kiến trúc nội thất phù hợp với không gian vừa. Tạo cảm giác rộng hơn cho không gian phòng tắm.
Một không gian tràn đầy ánh sáng cũng sẽ tạo cho bạn một cảm giác khoáng đạt. Tuy nhiên, không nên lạm dụng cường độ ánh sáng quá lớn trong một diện tích hạn chế, sẽ gây phản tác dụng. Bạn có thể cải tạo và mở thêm cửa sổ để đón nguồn sáng từ bên ngoài. Hoặc nếu phòng tắm nhà bạn đặt ở vị trí không thu được ánh sáng tự nhiên, bạn có thể bố trí thêm những cụm đèn nhỏ gắn ở trần hay vị trí gần gương soi. Ngoài việc bổ sung thêm các nguồn chiếu sáng, bạn còn có thể sử dụng các gam màu nhạt lạnh trên đồ nội thất đê tận dụng hiệu quả của tính chất phản xạ ánh sáng.

noi-that-phong-tam-viglacera

Thiết bị vệ sinh phòng tắm

Sau thời gian lao động mệt nhọc phòng tắm sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho chúng ta sau giờ làm việc căng thẳng. Thời gian để tắm ngày nay không chỉ còn giản đơn là để cho mát, cho sạch mà quan trọng hơn, nó chính là lúc chúng ta được nghỉ ngơi, thư giãn, hay nói khác hơn, đó là thời gian cho sự hưởng thụ thành quả lao động. Bởi vậy cũng không khó hiểu khi nhiều người sẵn sàng đầu tư nhiều tiền để trang trí nội thất phòng tắm của họ. 
Để có những thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn. Vơi những thiết bị viglacera cao cấp, giá rẻ giúp bạn giảm thiểu những chi phí khi hoàn thiện nhà tắm.
Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Nội Thất Kim Tín tại Hà Nội ở địa chỉ: 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn những thiết bị nhà tắm phù hợp nhất với thiết kế phòng tắm cho gia đình bạn.
Hotline: 0978414 468 - 04 6675 8083

0 nhận xét:

Đăng nhận xét