Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Viglacera song song với chiến lược kinh doanh là trách nhiệm xã hội

Có thể nói rằng hãng thiết bị vệ sinh viglacera liên tục có những bước đột phá đáng kể, áp dụng các công nghệ kỹ thuật sản xuất tiên tiến vào dây chuyền sản xuất, tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, giá thành hấp dẫn, hãng khẳng định sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu tạo ra những sản phẩm hấp dẫn, độc đáo. 
Bên cạnh việc tăng trưởng và phát triển về các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, Viglacera luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trách nhiệm đó được thể hiện bằng những nghĩa cử cao đẹp khi tham gia vào các hoạt động phúc lợi, từ thiện cho người nghèo, ủng hộ đồng bào vũng bão lũ…

thiet-bi-ve-sinh-viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ Hà Nội

Nhà ở xã hội của Viglacera dành cho người thu nhập thấp nhưng “chất lượng không thấp”, bởi các căn hộ được thiết kế hợp lý, hài hòa với cảnh quan, sử dụng vật liệu xây dựng đồng bộ chất lượng cao do chính các DN đơn vị sản xuất với giá thành ưu đãi, thân thiện với môi trường. Đặc biệt Khu nhà thu nhập thấp Đặng Xá đáp ứng 5 yêu cầu khắt khe do Hội kiến trúc sư Việt Nam quy định được trao giải thưởng “Kiến trúc xanh Việt Nam” và được Bộ Xây dựng công nhận là “Công trình chất lượng cao”.
Nhưng đặc biệt hơn cả là trách nhiệm xã hội được gắn liền với chiến lược kinh doanh là hướng đến phát triển bền vững - phát triển “xanh”. Trước thực trạng môi trường suy thoái, nguồn năng lượng khan hiếm, tài nguyên thiên nhiên cạn kiện, Viglacera đã, đang tập trung ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng những nguyên liệu phổ thông, hạn chế sử dụng những tài nguyên khan hiếm và đẩy mạnh nghiên cứu để tăng cường các tính năng thân thiện với môi trường cho mỗi sản phẩm. Cụ thể, Viglacera đưa ra các bộ sản phẩm đồng bộ như: Bộ sản phẩm công trình biển gồm: mái chống bão, ngói khổ lớn, gạch Clinker, sen vòi phun sơn tĩnh điện, sứ vệ sinh men Nano nung; bộ sản phẩm tiết kiệm năng lượng gồm: Kính Low-e, sen vòi viglacera tiết kiệm nước, sứ vệ sinh men Nano, gạch Bê tông khí chưng áp hay bộ sản phẩm bền vững, an toàn gồm: Gạch Clinker, kính chống đạn, gạch ốp Granite.

noi-that-phong-tam-viglacera

Địa chỉ bán nội thất phòng tắm uy tín

Những chiếc bồn rửa mặt được thiết kế liền bệ đỡ ốp trực tiếp vào tường không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn là điểm nhấn đẹp mắt trong phòng tắm khi được trang trí bằng một lọ hoa đầy mầu sắc. Đây chính là ý tưởng đơn giản nhất giúp thắp sáng lên không gian phòng tắm.
Những kết quả và đóng góp to lớn đối với ngành vật liệu xây dựng, với xã hội đã phần nào tạo nên giá trị thương hiệu của Viglacera. Từ trước tới nay, công tác thương hiệu luôn được Viglacera đặc biệt chú trọng, thương hiệu Viglacera được xây dựng gắn liền với sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, sản phẩm thân thiện với môi trường, đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng và đặc biệt mang dấu ấn văn hóa Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét