Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bồn cầu 1 khối viglacera

Bồn cầu 1 khối viglacera V39

Để có thể mua được những bồn cầu viglacera có giá tốt bạn nên chọn nhà phân phối cho hãng viglacera. Nhưng mua ở đâu là rẻ nhất mà uy tín? Đâu phải ai cũng biết chỗ. Một địa chỉ mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là trung tâm phân phối Thiết bị vệ sinh viglacera của Nội Thất Kim Tín một trong những sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá hàng Việt Nam chất lượng cao.Đây là chi nhánh chính thức thuộc tập đoàn viglacera cung cấp sản phẩm cho các khách hàng tại 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
thiet-bi-ve-sinh-viglacera

Địa chỉ tin cậy mua thiết bị vệ sinh viglacera

Kim Tín đã khẳng định được chất lượng cũng như uy tín đến với mọi khách hàng. Bạn sẽ không còn bất ngờ khi đến đây mua thiết bị vệ sinh viglacera mà giá lại rất ưu đãi rẻ hơn nhiều chỗ khác. Tại địa chỉ này bạn có thể yên tâm mua hàng chính hãng chất lượng đảm bảo. Với những chương trình khuyến mãi giảm giá cập nhật thường xuyên bạn sẽ có rất nhiều cơ hội mua được hàng tốt giá rẻ mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.
Bồn cầu viglacera đa dạng về mẫu mã với nhiều lựa chọn về hệ thống xả, được thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng từ lực xả mạnh đến hệ thống xả êm và công nghệ tiết kiệm nước. Để có phòng tắm hài hòa về thiết kế lẫn chức năng khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm của hãng Viglacera. Viglacera mang lại cho khách hàng không gian phòng tắm hoàn hảo.
Giá bồn cầu viglacera dao động từ 2 triệu đến 10 triệu, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với phòng tắm nhà mình.
Công ty sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bồn cầu 1 khối viglacera V39.

bon-cau-1-khoi-viglacera-V39

Bồn cầu 1 khối viglacera V39

Thiết bị vệ sinh viglacera được sản xuấy trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến đến từ Italy. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của nhà máy sản xuất Viglacera tại Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ và chất lượng cao. Sau đây mình xin chia sẻ một số thông tin chi tiết về sản phẩm bàn cầu 1 khối viglacera V39.
+ Mô tả sản phẩm
Bệt két liền, phụ kiện xả 2 nhấn, nắp rơi êm
Công nghệ xả đẩy hút, xả nhanh mạnh và không gây tiếng ồn
Lòng bệt trơn, dễ dàng vệ sinh
Men phủ NaNo siêu chống bàm dính
+ Tính năng nổi trội của sản phẩm
Bàn cầu két liền sản xuất và thiết kế phong cách sang trọng, chắc chắn
Thiết kế hệ thống xả nước mạnh mẽ, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước với 2 chế độ xả nước
Bàn cầu 1 khối sẽ giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm 
Đặc biệt bồn cầu 1 khối viglacera  được thiết kế phủ 1 lớp men NaNo sẽ giúp cho sản phẩm của bạn chống bám dính, ngoài ra nó làm cho sản phẩm sáng trắng hơn 20%, chống được nấm mốc và các vi khuẩn gây hại.
Mọi thông tin xin liên hệ số điện thoại: 0978 414 468 - 0466758083


0 nhận xét:

Đăng nhận xét