Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Bồn cầu 2 khối viglacera

Tại thị trường Việt Nam hiện nay nhu cầu dùng thiết bị vệ sinh viglacera tăng cao đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng viglacera đã được đưa vào sử dụng và ngày càng có chỗ đứng trọng thị trường thiết bị vệ sinh.

bon-cau-viglacera-gia-re

Bồn cầu viglacera giá rẻ

Bồn cầu viglacera cao cấp của Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là hãng thiết bị vệ sinh hàng chất lượng cao. Nhưng vấn đề người tiêu dùng quan tâm đó là Ở đâu bán thiết bị vệ sinh bồn cầu viglacera giá rẻ nhất tại Hà Nội? Một số sản phẩm như bàn cầu viglacera, sen vòi, bồn tắm viglacera.. đã được khách hàng sử dụng và rất hài lòng.
Bàn cầu viglacera cao cấp tạo cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn trở lên sang trọng. Với sự chọn lựa khéo léo bạn sẽ mua được những mẫu thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp phù hợp với nội thất nhà mình đảm bảo giá thành tốt nhất mẫu mã đẹp nhất.
Bàn cầu viglacera của hãng thiết bị vệ sinh viglacera có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, có hại loại bàn cầu để bạn lựa chọn là bàn cầu viglacera 1 khối và bồn cầu 2 khối viglacera

Chi tiết sản phẩm: Bồn cầu 2 khối viglacera VI88
 Nội thất Kim Tín giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Bồn cầu 2 khối viglacera với sức mạnh vượt trội, công nghệ độc đáo sẽ làm hài lòng khách hàng và mọi gia đình.

bon-cau-2-khoi-viglacera-VI88

Bồn cầu 2 khối viglacera VI88

Thiết kế vuông vắn và nhỏ xinh bàn cầu viglacera sang trọng hài hòa phù hợp với ngôi nhà của bạn.
+ Thông số kỹ thuật
Bệt két rời
Phụ kiện xả 2 nhần, nắp rơi êm
+ Đặc điểm nổi bật của sản phẩm bàn cầu 2 khối viglacera VI88
Ghế ngồi vừa vặn , nhỏ xinh , hiệu quả
Công nghệ tráng men chống trơn trượt,
Có đến nút xả 3 và 6 lít , tiết kiệm nước
Không bị kẹt nước khi dùng liên tục
Bạn ở Hà Nội bạn có thể tìm đến địa chỉ nhà phân phối uy tín nhất tại showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0978 414 468 - 04 6676 8083

Xem thêm =>>>
Nội thất phòng tắm giá tốt nhất
Thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ hà nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét