Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Thiết bị vệ sinh viglacera niềm tin của người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh viglacera niềm tin của người tiêu dùng

Ngôi nhà là mái ấm của mỗi gia đình, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao mỗi người đều mong muốn ngôi nhà mình có những sản phẩm tiện nghi nhất, nội thất trong nhà ngày được quan tâm đảm bảo sang trọng, thẩm mỹ và tiện nghi.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera

Thiết bị vệ sinh viglacera cho tiện nghi cuộc sống


+ Phòng tắm cuốn hút nhờ thiết bị vệ sinh viglacera

+ Tại sao thiết bị vệ sinh viglacera được ưa chuộng

Công ty nội thất Kim Tín muốn giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp nhất, thiết bị vệ sinh viglacera có sức lan tỏa mạnh mẽ với uy tín và chất lượng cao đáp ứng được nhiều phân khúc thị trường trong nước và nước ngoài.
Sản phẩm của Viglacera sẽ được kết hợp khéo léo với các thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh mà công ty cung cấp.
Mỗi sản phẩm của viglacera đều có những tiêu chí, tính năng đáp ứng được nhu cầu của người dùng như: thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, chống dám bẩn hay có chức năng rửa tay trực tiếp trên két nước, tránh lãng phí tài nguyên nước.
Nội thất phòng tắm cao cấp của hãng viglacera bao gồm gương soi viglacera, chậu rửa, bồn cầu giúp phòng tắm ngăn nắp, sang trọng và hoàn thiện không gian theo cùng một phong cách thiết kế với các sản phẩm còn lại. Từng chi tiết của nội thất phòng tắm được thiết kế công phu và gia công tỉ mỉ, mang lại nét tinh tế và hài hòa trong tổng thể.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap
Sang trọng hơn với thiết bị vệ sinh viglacera
Phụ kiện phòng tắm viglacera được thiết kế theo từng dòng với các tên gọi độc đáo. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng vượt trội và sự đa dạng về phong cách, các bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm cao cấp luôn đáp ứng được thị hiếu và phong cách riêng của khách hàng.
Hãy đến với showroom chính của chúng tôi tại địa chỉ : 58A, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa thoại: 0978 414 468 - 04 6675 8083

0 nhận xét:

Đăng nhận xét