Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Thiết bị vệ sinh viglacera thương hiệu Việt

Thiết bị vệ sinh viglacera thương hiệu Việt

Đã từ lâu thiết bị vệ sinh viglacera đã tạo dựng được thương hiệu chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng không những ở trong nước mà cả ngoài nước.
Hãng viglacera đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt và dần được khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Để đáp ứng được thị trường hãng thiết bị vệ sinh viglacera đã sản xuất nhiều những vật liệu xây dựng như thiết bị vệ sinh, gạch, ngói nhắm đáp ứng hoàn thiện ngôi nhà một cách bền vững.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-re

Thiết bị vệ sinh viglacera cho căn hộ cao cấp


+ Mua thiết bị vệ sinh viglacera ở đấu tốt nhất

+ Tại sao thiết bị vệ sinh viglacera được ưa chuộng

Các sản phẩm với Công nghệ men Nano nung được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn.
Đây chính là tiêu chí quan trọng trong xu hướng phát triển bền vững, xã hội hóa sản phẩm xanh, vì nhờ những khả năng kỳ diệu nói trên, ngoài khả năng xử lý môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, nó còn giúp giảm thiểu lạm dụng nguồn tài nguyên nước và nhất là không phải sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa, góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường

Bon-cau-viglacera

Bồn cầu viglacera cao cấp

Với một xã hội hiện đại, khi lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh người tiêu dùng cần đặt các tiêu chí về đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Nhờ những tính năng tối ưu của công nghệ ứng dụng mới, các sản phẩm thiết bị vệ sinh: Sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với ưu thế là nhà sản xuất Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt nam, Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển các sản phẩm mới hiện đại, với tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Cùng sự gia tăng phát huy sức mạnh nội lực, từ nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất đến những nguồn nhân lực cao cấp,  Viglacera cam kết sẽ mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường có tính năng vượt trội và phù hợp với thời đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét