Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Thiết bị vệ sinh viglacera thân thiện với môi trường

Thiết bị vệ sinh viglacera thân thiện với môi trường
Nắm bắt được con đường phát triển thương hiệu bền vững mang lại giá trị lâu dài và độ tăng trưởng ổn định, hãng Viglacera luôn chủ động ứng dụng những thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào sản xuất vật liệu xây dựng.
+ Ý tường thiết kế phòng tắm cho ngôi nhà mới

+ Giá thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Nội thất phòng tắm viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera đã tạo nên bước đột phá về công nghệ bằng việc ứng dụng thành công Công nghệ men Nano nung trên sứ vệ sinh. Với công nghệ này lớp sứ trở nên siêu bền, tăng độ sáng trắng của sản phẩm, chống bám bẩn, hoen ố, dễ lau chùi cọ rửa.

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-re
Thiết bị vệ sinh viglacera giá rẻ
Hãng sản xuất thiết bị vệ sinh viglacera là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên cho ra hàng loạt các sản phẩm như sen vòi, bồn cầu, chậu rửa viglacera ..tích hợp công nghệ cao hiện đại và có  khả năng tự diệt khuẩn, tất cả đều được làm từ sứ vệ sinh được nung bằng men nano có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn, và vì vậy, gian hàng năm nay của Viglacera trưng bày chủ yếu là vật liệu thiết bị vệ sinh thông thường. 
Đặc biệt sản phẩm  được bán với  giá thành vô cùng hợp lý, tạo điề kiện cho khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời , ví dụ như chiếc vòi chậu viglacera VO4   mới ra mắt cách đây 1 tháng được tích hợp công nghệ cao, hiện đại bạn chỉ cần xoay nhẹ đơn giản là có thể thay đổi đươc đầu vòi sen, hơn nữa lực nước mạnh và mềm mại không làm đau và tổn thương da giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, ngoài ra còn giúp duy trì tính đàn hồi của da và kích thích da đầu...

thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap

Thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

 Có thể khẳng định công nghệ sản xuất của hãng sản xuất thiết bị vệ sinh viglacera nói riêng và của Việt Nam nói chung đang có những khởi sắc mới, ứng dụng, tích hợp công nghệ cao hiện đại cho ra các sản phẩ chất lượng cao độc đáo khổng chỉ là thành công riêng của Viglacera mà còn khẳng định được công nghệ sản xuất của Của Việt Nam trên trường quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét